Du lịch Cáp Nhĩ Tân mùa nào đẹp nhất

Du lịch Cáp Nhĩ Tân mùa nào đẹp nhất bạn đã biết chưa? Nơi đây được mệnh danh là “thành phố băng giá” của Trung Hoa. Cáp Nhĩ Tân là thành phố với sự pha trộn đặc sắc giữa nét đẹp hiện đại và di sản văn hóa phong phú. Điểm đến này hấp dẫn du khách với những tác phẩm điêu khắc băng tuyết độc, mang đến cho những ai mê đắm vẻ đẹp kỳ ảo của mùa đông. Hãy cùng theo chân Tourhot24h.vn khám phá vẻ đẹp các mùa trong năm của Cáp Nhĩ Tân nhé!

1. Mùa xuân Cáp Nhĩ Tân

Mùa đông kéo dài tại Cáp Nhĩ Tân khiến người dân nơi đây trông đợi mùa xuân hơn bao giờ hết. Đến thăm Cáp Nhĩ Tân vào mùa xuân, du khách sẽ được hòa mình vào không khí dịu dàng của thời tiết và ngắm nhìn sắc hoa rực rỡ khắp thành phố. Mùa xuân ở Cáp Nhĩ Tân khá ngắn, là khúc chuyển giao mùa với tiết trời ấm áp, mát mẻ. 

du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-mua-xuan-1
Mùa xuân Cáp Nhĩ Tân

Mùa xuân cũng là lúc thiên nhiên Cáp Nhĩ Tân bừng nở, công viên là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng hoa nở rộ, với những loài hoa đặc sắc như mẫu đơn, tulip, hoa mai và hoa lê. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa xuân Cáp Nhĩ Tân, hãy mang theo áo ấm và áo len, để có thể linh hoạt thích nghi với thời tiết biến đổi.

mua-xuan-du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-1
Vẻ đẹp mùa xuân Cáp Nhĩ Tân

2. Mùa hè Cáp Nhĩ Tân

Cáp Nhĩ Tân đón mùa hè chạm ngõ bắt đầu từ tháng 6 với thời tiết ấm áp, là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ mát. Bình minh sớm tại Cáp Nhĩ Tân mang lại cảm giác tươi mới, là thời điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng mặt trời mọc. Điểm đến không thể bỏ lỡ vào mùa hè là Đảo Mặt Trời, nơi có phòng trưng bày Băng và Tuyết, hay dạo quanh phố trung tâm vào buổi tối để chiêm ngưỡng kiến trúc châu Âu huyền bí và thưởng thức ẩm thực địa phương đặc sắc. 

du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-mua-he-1
Du lịch Cáp Nhĩ Tân mùa hè

Đặc biệt, nhà thờ Thánh Sophia lộng lẫy trong ánh hoàng hôn là khung cảnh đáng nhớ nhất. Hãy chuẩn bị trang phục mùa hè, ô che nắng để tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn tại Cáp Nhĩ Tân.

mua-he-du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-1
Mùa hè chạm ngõ thành phố Cáp Nhĩ Tân

3. Mùa thu Cáp Nhĩ Tân

Mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng để thăm quan Cáp Nhĩ Tân, khi tiết trời dịu dàng và nhuộm màu rực rỡ của lá phong vàng, đỏ. Du khách có thể thong thả tản bộ qua các khu vườn, ngắm nhìn vẻ đẹp của lá thu vàng óng ánh, hoặc viếng thăm bảo tàng Cáp Nhĩ Tân để tìm hiểu biết về lịch sử cùng nền văn hóa đặc sắc của thành phố này.

du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-mua-thu-1
Mùa thu Cáp Nhĩ Tân

Thêm vào đó, việc khám phá vẻ đẹp mùa thu tại các khu vực công viên tự nhiên cũng sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và yên bình.

mua-thu-du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-1
Ngắm lá vàng mùa thu Cáp Nhĩ Tân

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Cáp Nhĩ Tân chi tiết và mới nhất 2024

4. Mùa đông Cáp Nhĩ Tân 

Mùa đông Cáp Nhĩ Tân bắt đầu từ tháng 10, khi nhiệt độ giảm xuống và mọi thứ đóng băng. Trận tuyết lớn nhất tại đây sẽ rơi vào tháng 11. Những tháng tiếp theo thời tiết sẽ trở nên lạnh giá và khô hanh, với nhiệt độ có thể giảm xuống tới -38 độ C, và đôi khi có bão tuyết. Vào cuối tháng 2, thời tiết bắt đầu ấm áp hơn một chút, nhưng nhiệt độ trung bình vẫn dưới 0 độ C. 

nen-du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-1
Mùa đông Cáp Nhĩ Tân 

Trong mùa đông, mặt trời lặn vào khoảng 4 giờ chiều, vì vậy hãy lên kế hoạch du lịch một cách hoàn hảo nhất. Khi tham quan các địa điểm ngoài trời, hãy mặc thật ấm và đeo khẩu trang để bảo vệ mũi. Đảm bảo bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi vào mùa đông đến Cáp Nhĩ Tân để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất nhé!

thanh-pho-bang-gia-du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-1
Mùa đông Cáp Nhĩ Tân có gì đẹp

5. Những điểm tham quan nổi tiếng tại Cáp Nhĩ Tân vào mùa đông

Cáp Nhĩ Tân được mệnh danh là “thành phố băng giá”, trung tâm hành chính của tỉnh Hắc Long Giang. Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan mùa đông phủ đầy tuyết trắng xóa, Cáp Nhĩ Tân còn thu hút du khách bởi vô số điểm đến hấp dẫn. Trong số đó phải kể đến Sun Island, một khu du lịch nghỉ dưỡng được yêu thích; Nhà thờ Sophia, một kiệt tác kiến trúc Byzantine; và con phố Zhongyang, nơi bạn có thể dạo bộ và tận hưởng không khí sôi động của thành phố,….

du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-mua-dong-1
Ngôi làng tuyết hương Cáp Nhĩ Tân

Đặc biệt, vào mùa đông, thành phố lại rộn ràng hơn bao giờ hết với lễ hội băng tuyết quốc tế Cáp Nhĩ Tân, diễn ra hàng năm với nhiều sự kiện và hoạt động thú vị xoay quanh chủ đề tuyết.

mua-dong-du-lich-cap-nhi-tan-mua-nao-dep-nhat-1
Vẻ đẹp mùa đông Cáp Nhĩ Tân

Bài viết trên, Tourhot24h.vn đã giải đáp cho bạn về “du lịch Cáp Nhĩ Tân mùa nào đẹp nhất”. Hy vọng, sẽ cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích nhất, giúp cho hành trình du lịch Cáp Nhĩ Tân sắp tới của bạn thật thuận lợi. Và hãy nhớ, đừng lỡ hẹn cùng với mùa đông Cáp Nhĩ Tân nữa nhé!

Bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *