Du lịch Cáp Nhĩ Tân nên đi tự túc hay theo tour du lịch?

Du lịch Cáp Nhĩ Tân, vùng đất nổi tiếng là “thiên đường của băng và tuyết”, luôn là niềm mơ ước của nhiều du khách. Nếu sắp tới bạn đang có kế hoạch cho một hành trình khám phá đến thành phố này, và vẫn còn phân vân chưa biết nên đi tự túc hay lựa chọn tour du lịch. Bài viết dưới đây, Touhot24h.vn sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất, giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

1. Lợi ích của việc du lịch Cáp Nhĩ Tân theo tour du lịch 

1.1. Giá cả hợp lý, chương trình ưu đãi hấp dẫn

Khi du khách lựa chọn Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc tự mình lên kế hoạch cho chuyến đi. Các chương trình tour thường bao gồm đầy đủ chi phí như vé máy bay, vé vào cửa các điểm tham quan, chi phí cho chỗ ở và bữa ăn, và thậm chí cả bảo hiểm du lịch, giúp bạn không phải lo lắng về việc phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Bên cạnh đó, các công ty lữ hành nói chung và Tourhot24h.vn nói riêng, đều có các ưu đãi hấp dẫn, quà tặng đặc biệt dành cho khách đăng ký tour du lịch cá nhân hoặc theo nhóm bạn. 

du-lich-cap-nhi-tan-theo-tour-du-lich-1
Giá cả hợp lý, chương trình ưu đãi hấp dẫn

1.2. Thủ tục hồ sơ đơn giản, tiết kiệm thời gian

Việc xin visa du lịch Trung Quốc có thể trở thành một trở ngại cho nhiều người do các quy định an ninh khắt khe. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân, Tourhot24h.vn sẽ hỗ trợ bạn trong việc giải quyết tất cả các thủ tục visa, từ khâu chuẩn bị hồ sơ cho đến quá trình bảo lãnh, đồng thời đảm bảo tỷ lệ thành công trong việc xin visa rất cao. Điều này giúp giảm đi những khó khăn trong việc thực hiện các thủ tục hành chính mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

du-lich-cap-nhi-tan-tu-tuc-1
Thủ tục hồ sơ đơn giản, tiết kiệm thời gian

1.3. Điểm nổi bật tour du lịch Cáp Nhĩ Tân của Tourhot24h.vn

Ngay từ khi bạn bước xuống sân bay cho đến lúc bạn bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến thú vị, mọi công tác chuẩn bị phương tiện di chuyển đều đã được Tourhot24h.vn chu đáo sắp xếp. Bên cạnh đó, trải nghiệm nghỉ dưỡng ở tiêu chuẩn khách sạn 4 sao tiện nghi hiện đại sẽ giúp cho hành trình khám phá của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

du-lich-cap-nhi-tan-co-gi-hap-dan-1
Điểm nổi bật tour du lịch Cáp Nhĩ Tân của Tourhot24h.vn

Với lịch trình được thiết kế chuyên biệt, độc đáo. Cùng hàng loạt các điểm đến nổi bật tại Cáp Nhĩ Tân như: quảng trường nhà thờ Saint Sophia là một trong những điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa tại Cáp Nhĩ Tân. Công viên Stalin – nổi tiếng với kiến trúc Greco – roman của Nga. Tham quan Làng Hương Tuyết – làng tuyết đẹp nhất Cáp Nhĩ Tân. Lễ hội băng đăng quốc tế Cáp Nhĩ Tân – lễ hội băng tuyết dài nhất thế giới. Nhà hát lớn Cáp Nhĩ Tân – là một trung tâm biểu diễn nghệ thuật đa địa điểm tại Cáp Nhĩ Tân, đại diện cho sự hòa nhập của con người, nghệ thuật và bản sắc thành phố. Quảng trường Tinh Hải – Quảng trường thành phố lớn nhất thế giới. Còn có trải nghiệm xe ngựa kéo trên tuyết hấp dẫn.

du-lich-cap-nhi-tan-theo-tour-du-lich-tiet-kiem-chi-phi
Lịch trình thông minh, tiết kiệm chi phí

Tham khảo: Tour du lịch Cáp Nhĩ Tân – Làng Tuyết – Yabuli – Đại Liên (6N5Đ)

1.4. Mang đến cơ hội giao lưu với bạn bè mới

Khi tham gia tour du lịch Cáp Nhĩ Tân, bạn không chỉ có cơ hội khám phá những địa điểm mới mẻ mà còn có thể kết giao với nhiều người bạn mới. Qua đó, không chỉ làm giàu thêm những trải nghiệm trong hành trình của mình, bạn còn có thể xây dựng được những mối quan hệ, có ích cho sự nghiệp và cuộc sống của bạn.

co-nen-du-lich-cap-nhi-tan-tu-tuc
Mang đến cơ hội giao lưu với bạn bè mới

2. Lợi ích của việc du lịch Cáp Nhĩ Tân tự túc

Du lịch tự túc đến Cáp Nhĩ Tân là lựa chọn ưa thích của những người yêu khám phá, muốn tự do và chủ động trong chuyến đi của mình. Bạn có thể tự do lập kế hoạch cho hành trình khám phá, chọn lựa các điểm đến tham quan, phương tiện di chuyển và chỗ ở theo ý muốn và sở thích cá nhân. 

trai-nghiem-xe-ngua-keo-du-lich-cap-nhi-tan-1
Lợi ích của việc du lịch Cáp Nhĩ Tân tự túc

Nếu biết cách tổ chức và đặt các dịch vụ trước, du khách có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Tuy nhiên, để có một chuyến đi du lịch tự túc trọn vẹn, du khách cần phải có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Trung, kỹ năng tìm kiếm thông tin và khả năng ứng phó linh hoạt với các tình huống bất ngờ xảy ra trên chuyến đi.

am-thuc-doc-dao-du-lich-cap-nhi-tan-1
Ẩm thực Cáp Nhĩ Tân đầy hấp dẫn

3. Một số TIP dành cho du khách du lịch Cáp Nhĩ Tân lần đầu

  • Thời gian lý tưởng để tham quan Cáp Nhĩ Tân là từ tháng 12 – 1. Đây là lúc mà thành phố chìm trong sắc trắng của tuyết, mang đến cơ hội ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc băng độc đáo. 
  • Khi đến Cáp Nhĩ Tân vào mùa đông, nhiệt độ có thể giảm xuống rất thấp, vì vậy hãy nhớ chuẩn bị đủ quần áo ấm để giữ ấm cho cơ thể. 
  • Đừng quên mang theo hộ chiếu và số điện thoại của khách sạn bạn đang lưu trú để đề phòng trường hợp khẩn cấp. 
  • Chuẩn bị sẵn các loại thuốc thông dụng như thuốc cảm, thuốc chống viêm, thuốc tiêu hóa, và thuốc chống say xe, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn.
  • Trong điều kiện thời tiết lạnh giá và khô hanh, việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng, đặc biệt là việc sử dụng son dưỡng môi và kem dưỡng da tay để bảo vệ làn da của bạn. 
  • Hãy luôn cẩn thận bảo vệ hành lý và tài sản cá nhân của mình.
  • Ngoài ra, mang theo một số mì gói và đồ ăn nhẹ có thể giúp bạn bổ sung năng lượng nhanh chóng hoặc là lựa chọn thay thế nếu bạn không quen với ẩm thực địa phương. 
  • Cuối cùng, khi mua sắm đặc sản tại Cáp Nhĩ Tân, hãy thương lượng một cách khéo léo hoặc tìm đến các khu chợ địa phương để có được mức giá hợp lý cho những món quà lưu niệm.
du-lich-cap-nhi-tan-vao-mua-dong-1
Một số TIP dành cho du khách du lịch Cáp Nhĩ Tân lần đầu

Bài viết trên, Tourhot24h.vn đã chia sẻ đến bạn đọc về việc nên lựa chọn du lịch Cáp Nhĩ Tân tự túc hay theo tour du lịch. Hy vọng, sẽ mang đến những thông tin và kinh nghiệm bổ ích nhất dành cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn sẽ có một hành trình đáng nhớ và trọn vẹn tại “thiên đường mùa đông” Cáp Nhĩ Tân. 

Bài viết khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *